วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Reconcile

ก้อแค่ง้อ   แค่นี้จำเป็นด้วยเหรอ   ที่ต้องลดศักดิ์ศรีของเธอลงมาเพื่อง้อฉันไม่จำเป็นสักนิด
การที่พูดอะไรออกมาโดยไม่คิด    จะทำให้คนฟังรู้สึกเสียใจมากแค่ไหน     เพราะคำพูดเพียงคำเดียว
ที่เธอพูดออกมาโดยไม่คิดอะไรเลย    คิดว่าฉันเป็นแบบคนอื่นหรือไง    ที่ฟังแล้วจะไม่รู้สึกอะไร
แต่ขอโทษทีเถอะที่ฉันไม่เป็นแบบคนอื่นเขา     เธอก้อรู้ว่าฉันเป็นคนยังไง    ก้อยังจะพูดออกมาได้คำ ๆ นั้น          " ฉันไม่ชอบให้คนมองหน้าฉันแบบนี้ "
แมร่ง !  บอกตามตรงว่าฉันเสียความรู้สึกมาก   ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น    วันนั้นฉันพูดไม่ออกจริง ๆ
พอได้ยินคำที่เธอพูดมา
ไหนตอนแรกบอกว่าง้อฉันครั้งเดียวพอจะไม่มีครั้งต่อไปอีก ! แล้วเมื่อวานฝากมิ้นมาบอกว่า                    " หายโกรธได้แล้ว โกรธนานเกินไปละ "  ฉันไม่พูดกับคนที่ไม่อยากพูดด้วยเป็นปี ๆ แล้วถ้าฉันจะไม่คุยกับเธอทำไมฉันจะทำไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น