วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Bla ~ bla~

วันนี้ก้อเบื่ออีกตามเคยขี้เกิยจทำงานมากมาย   วัน ๆ ก้อมีแต่งาน   ปวดหัวว่ะ   ง่วงนอนมากเลย        วันนี้ตื่นสาย   งานก้อยังทำไม่เสร็จ   เบื่อตัวเองจริง ๆ ที่เป็นคนแบบนี้   พยายามจะปรับตัวให้ตัวเอง  ขยันขึ้น   แต่มันก้อทำไม่ได้   คงเป็นได้แค่ฝัน  ฝันไม่ธรรมดาด้วยนะ   ฝันลม ๆ แล้ง ๆ   ฝันไปว่า         ตัวเองเป็นคนขยัน   สงสัยฉันคงจะเป็นบ้า   แต่ฉันก้อยังมีความหวัง   สักวันฉันจะต้องขยัน  555+
ช่วงนี้น้ำขึ้น  น้ำสกปรกมาก  น่าเกลียดที่สุดเลย   ฝนตกด้วย   สิวขึ้นอีกแล้วววว   ไม่หายสักที
เครียดมากเลย   ขึ้นมาทำไมกันนักหนา   ฉันไม่ได้อันเชิญให้ขึ้นมาสักหน่อย   ขึ้นมาทำไมยะ
ฉันไม่ต้องการ   ตอนนี้เรียนคอม  นั่งทำงานจนปวดก้นไปหมดแล้ว   ไม่มีอะไรจะพิมพ์แล้วนะ
หมดแล้วล่ะความคิด   แต่ก้อพยายามนั่งปั่นให้ได้ครบ  10  บรรทัด   ตามที่อาจารย์สั่ง  ฉันต้อง
นั่งพิมพ์ให้ครบทั้ง  10  บรรทัด   เพราะว่าอาจารย์ให้คะแนนตั้ง  30  คะแนน   ถึงมันจะเป็นอะไร
ที่น่าเบื่อมากก้อตามที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น