วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

i am bored again

วันนี้เรียนหนังสือกระเป๋าหนักเป็นพิเศษ   เรียนทั้งวันเลย  ไม่มีคาบว่างเลยสักคาบ   เมื่อวาน
คะแนนสอบ   ห่วยแตกอย่างมากมายก่ายกอง   ฉันรับไม่ได้จริง  ผลคแนนออกมายังอึ้งตัวเองเลย
ว่าทำไมคะแนนมันน้อยขนาดนี้   ฉันทำอะไรลงไป   หนาวมากเลยตอนนี้   ตังค์ก้อไม่ให้ใช้
เมื่อไรจะรวยกับเขาสักที   ทำไมชีวิตฉันมันรันทดขนาดนี้  why   why   why   วัน ๆ ไม่ทำอะไรเลย
วันนี้ปวดหัวมากเลย   ทำไมปัญหาทุกอย่างมันถึงต้องมาลงกับฉันด้วย   ฉันไม่ใช่ส้วม   ไม่ใช่
ถังขยะสักหน่อย   ที่ใครอยากจะปลดทุกข์ก้อมา   ใครอยากเอาอะไรมาทิ้ง   ก้อเอามาทิ้ง   ฉันเป็น
คนนะค่ะ   มีอะไรเอาไปลงกับคนอื่นบ้างก้อได้    เสียใจมากก้อไม่ต้องมาปรึกษาฉันก้อได้
ฉันไม่ใช่ศิราณีปรึกษาเรื่องหัวใจ    ฉันปลอบใจใครไม่เป็น   ยังมีอีกเรื่องนึงนะ   ฉันไม่ชอบคน
ขี้สงสัย   ถามนู้น  นี้  นั้น   บอกตามตรงว่าฉันเบื่อมาก   ฉันไม่ชอบคนมาเยอะกับฉัน   ฉันเบื่อ
เบื่อที่จะตอบคำถาม  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น